Thursday, March 6, 2014

Tải logo tình yêu cho điện thoại nokia 1280 bằng SMS


Tình yêu luôn là đề tài muôn thưở của con người , việc thể hiện tình cảm của mình đối với người mình yêu thì thật đa dạng và luôn luôn được thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của xã hội.



Ngày xưa, việc thể tình yêu của mình với người mình yêu thích là một việc không mấy dễ dàng. Họ chỉ biết lặng lẽ thể hiện tình cảm của mình qua nụ cười e thẹn và ánh mắt trìu mến, hoặc chỉ dám lén lút trao nhau chiếc khăn tay có in dòng thơ tỏ tình trên đó…
Cho đến ngày nay thì việc thể hiện tình yêu của các cặp tình nhân đã được nhìn nhận một cách khá phóng thoáng. Bởi tình yêu nam nữ là thứ tình cảm luôn luôn được mọi người trân trọng.

Có nhiều cách để bạn có thể bày tỏ cảm xúc của mình dành cho người ấy: Một cái nắm tay thật chặt bước đi cùng nhau trên hè phố,….một nụ hôn nhẹ  lên má,…một cái ôm thật chặt….hay đặc biệt hơn bạn có thể dành tặng ng ấy một niềm vui nho nhỏ bằng những chiếc logo mạng 1280 tình yêu dễ thương có tên hai bạn, logo trái tim, logo nhịp tim,….logo với những cung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu,...Chắc chắn người đó sẽ bất ngờ khi được bạn dành tặng điều ấy.

Một món quà nhỏ nhưng sẽ khiến người ấy rung động và sẽ luôn nhớ đến bạn.

HÃY TỰ TIN THỂ HIỆN TÌNH YÊU CỦA MÌNH VÀ DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI ẤY NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT BẠN NHÉ!

Nhacchuongdoc.vn  xin gửi tặng các bạn những mẫu logo tình yêu được yêu thích, hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho những cặp đôi đã yêu – đang yêu - và với những ai muốn thay lời nói muốn nói gửi đến người ấy nhé!


CHÚC CÁC BẠN HẠNH PHÚC & CÓ MỘT TÌNH YÊU THẬT ĐẸP!

No comments:

Post a Comment